வலைபதிவர் சந்திப்பு நடக்கவிருக்கும் இந்த நாளில் இந்த தலைப்பு தேவையில்லைதான்.இருந்தாலும் இந்த பதிவுக்கும் சமீபத்திய தமிழ் வலைபதிவுலக சம்பவங்களுக்கும் எவ்வித தொடர்பும் இல்லை என உறுதி கூறுகிறேன்.அதையும் மீறி இத் தலைப்பு யாருக்கேனும் வருத்தமளிக்கும் பட்சத்தில் எனது மனமார்ந்த வருத்தத்தினை சமர்ப்பித்து மேலே தொடர்கிறேன்.
'சக்கரவர்த்தி திருமகன்' என்கிற பதம் ஜெயராமனுக்கு பொருந்துமா?
வால்மீகியின் ராமாயணத்தின்ன் ஆராய்ச்சியாளர் திரு.டி.அமிர்தலிங்க அய்யர் அவர்கள் தனது "Ramayana Vimarsana" என்கிற நூலில் பக்கம் 27ல் ராமனின் தந்தை தயரதனை பற்றியும் அவனது கோசல நாட்டின் பரப்பளவு பற்றி பின்வருமாறு கூறுகிறார்."Dasaratha, the son of AJA of Ikshvaku dynasty rules a petty inhabited country named koshala. it was one of the three hundred and odd kingdoms which jotted the fair face of Arya Vartha,between the Himalayas and the southern face of the vindhyas, and the Indus and Rajamahal hills. It might have been in extent about the size of modern Tanjore District....he was no more a Chakravarthi than Chakravarthi Rajagopalachari. "
எனவே சக்கரவர்த்தி திருமகன் என்கிற பட்டம் ராமனுக்கு எத்தனைதூரம் பொருந்தும் என்பதை நீங்களே முடிவுசெய்து கொள்ளுங்கள்.
பரதனுக்குத்தான் அரசுரிமை என்பது ஆரம்பத்திலேயே ராமனுக்கு தெரியுமா?
திரு.அமிர்தலிங்க அய்யர் தனது நூலில் ராமனுக்கு இது ஆரம்பத்திலேயே தெரியுமென்கிறார், தெரிந்தும் தனது தந்தையின் விருப்பத்தை ஏற்றுக்கொண்டான் என்கிறார்.தனது நூலில் பக்கம் 402ல் இது குறித்து பின்வருமாறு எழுதுகிறார்."That Rama knew about the promise made by Dasaratha to Kaikayee and her father, that the son born of her womb shall succeed to the throne, seems to be fairly certain. When Rama tells Bharatha of it in Chithrakoota, what was the source of his knowledge. It must have been the general talk of the city. Kausalya also suggests that all the harem knew of it. When dasaratha told Rama 'That very time when Bharatha was sent out of the city, the time had come for your coronation'.These words must have sharply reminded Rama of Bharatha's rights.Then why did not Rama remind his father,that his proposal was against the truth? Why did he accept the offer?"
மனைவியை பிரிந்த அவதாரபுருஷன் ஜெயராமனின் மனநிலை எத்தகையதாக இருந்தது?
வால்மீகியின் ராமாயணத்தின் ஆராய்ச்சியாளர் திரு.அமிர்தலிங்க அய்யர் இது குறித்த தனது பார்வையினை தனது நூலில் 406ம் பக்கத்தில் பின்வருமாறு குறிப்பிடுகிறார்.
"I Infer that Rama was not in a proper frame of mind like unto a monomaniac, till he actually landed at the head of a huge army on the outskirts of Lanka, and felt that he was in a fair way to be united with his wife.He behaved sanely in all matters which didnot intrude upon his obsession. Else he raves and rants, dosenot reason. What strikes him as the quickest and easiest way the shortest path must be trodden, good or bad, righteous or unrighteous.Whatever helps him is the righteous path; it is in such a frame of mind that Rama assassinated Vali"
இராவணனை போரில் வென்றவன் வாலி...அப்படியிருக்க அவன் உதவியை நாடாமல் காட்டுக்குள் மறைந்து வாழ்ந்த சுக்ரீவனை நாடியது ஏன்?
நியாயமான கேள்வி, மனைவியை மீட்க வேண்டி காட்டில் அலைந்து திரிந்த ராமனிடம் மாதங்க முனிவரின் ஆசிரமாத்திலிருந்த சவரி என்கிற மூதாட்டி, சுக்ரீவன் உனக்கு உதவலாமென கூறி அவன் மறைந்திருக்கும் இடம்பற்றி கூறுகிறாள்.சவரிக்கு நிச்சயமாய் வாலி-சுக்ரீவன் கதை தெரிந்திருகும், அவள் ஏன் வாலியைப் பற்றி சொல்லவில்லை அல்லது அவள் சொல்லி ராமன் சுக்ரீவனை தேர்ந்தெடுத்தானா என்பது விவாதத்திற்குறியது.தனியனான ராமண்தான் சுக்ரிவன் இருக்குமிடம் தேடிச் செல்கிறான்...."கையறு துயரம் நின்னால் கடப்பது கருதி வந்தேம்" என இறைஞ்சும் குரலாகவே கம்பரும் ராமனை காட்டுகிறார்.ஆனால் சுக்ரீவனோ புத்திசாலித் தனமாய் தன் தமையனை வீழ்த்த தனக்கு கிடைத்த அடியாளாக ராமனை பார்க்கிறான். அவனை நைச்சியம் பண்ணும் வகையில் உன்னை சரணடைந்தேன் என்கிறான்.ராமனும் நீதி நியாயங்களை பற்றி யோசியாமல் சுக்ரீவனிடம் "போனவை போகட்டும் இனி உனக்கு துன்பம் எது வந்தாலும் காப்பேன்" என்கிறான்.
இதை திரு.அய்யர் தன் பார்வையில் இவ்வாறு கூறுகிறார்.பக்கம்260
"He thinks that vali is the obstacle in his way.How to get back seetha. If I go to vali I must go as a suppliant.I would have to bide his time and pleasure. If I kill vali and anoint sugreeva on the throne, sugreeva,apart from fear,out of gratitude will become my slave.Even if vali helps me he will take all the credit of recovering seetha.Where goed my fame and prestige.So,he made up his mind.There is no question of right or wrong, punya or papa "
சம்பூகனை ஜெயராமன் ஏன் கொன்றான்? அது சரியா?
சுக்ரீவனின் உதவி தேவைப்பட்டதால் வாலியை கொன்றான் என சப்பைகட்டு கட்டினாலும், ஒரு தவறும் செய்யாது காட்டில் தவம் செய்துகொண்டிருந்த சம்பூகனை ராமன் ஏன் கொல்ல வேண்டும். இது பற்றியும் திரு.அய்யர் அவர்களின் நூலில் 386ம் பக்கத்து வரிகளிலேயே பார்ப்போம்."The Disgusting story of the Brahman with the 5000 year old dead child. He accuses Rama that his child must have died at that early age insted of the usual 100,000 owing to some sin or negligence of duty by Rama.Rama in consternation seeks advice.Then the arch propounders of lies Naradha the devarishi and Agasthya the Brahmarishi,thell hism that,'a sudhra is performing thapas on the slopes of the vindhyas in your territory; an atrocious sin punishable with death'.Rama like a Creadulous fool lost his reasoning powers, called the pushpaka, went to sampooka(that is the name of the sudhra) and cut off his head and heypres to the child of the brahman revived at the very instant".
இந்த பதிவு ஜெயராமனை பற்றிய முழுமையான பார்வை இல்லை....ஒரு குறிப்பிட்ட நூலின் வழியே ராமணை அனுகியிருக்கிறேன் அவ்வளவே....இதிலுள்ள நியாய அநியாயங்களை உங்களின் முடிவிற்கே விட்டுவிடுகிறேன்.....
11 Comments:
ஒரு வேடன் மகன் வில் வித்தையில சிறந்து இருந்தத பொறுக்க முடியாத அர்ஜுனனையும், அரச குடும்பத்தை குஷிப்படுத்த துரோனர் ஏகலைவனுக்கு செய்த கொடுமை... ஹ்ம்ம்ம்.. வேடர் குளத்தவர்களின் சொத்து இந்த வில் வித்தை..தின்னவேலிக்கே அல்வா குடுத்துட்டாங்க
அது மாதிரி தான்... நாரதரும், அகஸ்திய முனிவரும்...
இவங்க பேச்சை கேட்டு, வேதம் படிச்ச சம்பூகனை கொன்ன உடனே, குழந்தைக்கு உயிர் வந்துச்சுன்னா.. அப்போ உயிர் குடுக்குறவன் கூட அவங்க பக்கம் தானா. எப்படி எல்லாம் கதை உண்டு பண்ணி வச்சு இருக்காங்க..
அதுவும் ராமர் செய்ய வேண்டிய கடமையாம் அது... இதுக்கு வேற எங்காவது..வேற மாதிரி விளக்கம் இருக்கான்னு யாராவது சொன்னா நல்லா இருக்கும்..
//arch propounders of lies Naradha the devarishi and Agasthya the Brahmarishi//
:-)
மங்கை...
இதிகாசஙகளாக கூறப்படும் இந்த காவியங்களில் தனிமனிதம் மற்றும் சமூகத்தின் மீது நிகழ்த்தபட்ட வன்முறைகளும், கொடுமைகளும் நியாயப்படுத்தப் பட்டிருப்பதுதான் வேதனை....அதை இன்று வரை நாகரீக சமுதாயமென கூறிக்கொள்ளும் நாமும் நிராகரிக்காதிருப்பது அசிங்கமான அவமானம்.
அப்பாடா மங்கை உங்க பின்னூட்டத்திற்கு பதில் பின்னூட்டம் வந்தாச்சு.
/முத்துலெட்சுமி said...
அப்பாடா மங்கை உங்க பின்னூட்டத்திற்கு பதில் பின்னூட்டம் வந்தாச்சு. //
:)0
அப்போ தேசிய அளவுல ஜெயிச்சாச்சுன்னு சொல்லுங்க :)
என் இனிய தில்லிவாலாக்களே(ஹி..ஹி...பாரதிராஜா ஸ்டைலில் படிக்கவும்)
நேத்து போட்ட தீர்மாணம் எப்படி செயல்படுதுன்னு டெஸ்ட் பண்றீங்களா.....?
சென்ஷி ....க.க.க.போ :)
பங்காளி என்னவோ சொல்ல வர்றீங்க போல்ரிக்கே நம்ம வாலி சுக்ரீவன் பத்தி எல்லாம்? ;) அய்யய்யோ அப்படி ஒண்ணுமே இல்லையா?! :o ... நீங்க சொன்னா சரியா தான் இருக்கும் தலைவா :)
மதுரா...
என்ன சொல்ல வர்றீங்க தாயே, நம்மள வச்சி காமெடி கீமெடி ஏதும் பண்ணலையே...
//முத்துலெட்சுமி said...
சென்ஷி ....க.க.க.போ :)//
:( பிரியல
இம்சை அரசன் பார்க்கலயா..
கருத்துக்களை கச்சிதமாய் கவ்விக்கொள்கிறாய் போ என்று அர்த்தம். கடவுளே!
//முத்துலெட்சுமி said...
இம்சை அரசன் பார்க்கலயா..
கருத்துக்களை கச்சிதமாய் கவ்விக்கொள்கிறாய் போ என்று அர்த்தம். கடவுளே! //
அது சரி... :))
சென்ஷி
Post a Comment