Sunday, June 24, 2007

பங்காளி...இனி பங்காளி மட்டும்தான்

என்னுடைய வலைப்பதிவுகளில் கடந்த ஒரூ மாதமாய் நிலவி வந்த குழப்பங்களையெல்லாம் ஓரளவிற்கு தெளிவுபடுத்தவே இந்த பதிவு.

செய்திப் பதிவொன்று போடலாமென பரிசோதனை முயற்சியாக 'குப்பைகள்' என்கிற வலைப்பூவினை முழுமூச்சாய் நடத்தப்போய் ஒரு கட்டத்தில் நான் பங்காளியா...குப்பையா என்கிற சந்தேகமே வந்துவிட, பங்காளிக்கென இருக்கிற அடையாளத்தை(அப்படி ஒன்னு இருக்கா என்ன?) தொலைத்துவிடுவோமோ என்கிற கவலை வந்து குப்பைகளை மிளகாயாக்கி அதை தனிப்பதிவாக்கி விட்டு, குப்பைகளை தூக்கிவிட்டேன்.

இனி வழமை போல உங்கள் பங்காளியின் பிதற்றல்கள் மட்டுமே இந்த வலைப்பூவினில் தொடரும். இந்த நேரத்தில் எனது மற்ற வலைப்பதிவுகளை பங்காளியை விட்டு தூரமாகவே வைத்திருக்க விரும்புகிறேன்.ஏனெனில் பங்காளி சுதந்திரமானவன், அடையாளங்கள் இல்லாதவன்...எல்லைகளையோ, முகங்களையோ, எதிர்கருத்துகளையோ அவசியமென கருதாதவன்.(ஹி..ஹி..ர்ர்ரொம்மப ஓவரா தெரியுதுல்ல...ஹி..ஹி..என்ன பன்றது உங்க விதி இதயெல்லாம் படிக்கனும்னு இருக்கு...ஹி..ஹி...).


ஓக்கே...மக்களே, இனி இங்கே 'ஒன்லி நான் ஸ்டாப்' பிதற்றல்தான்...என்சாய்....ஹி..ஹி...





துறை சார்ந்த எனது பதிவுகள் பற்றிய ஒரு அறிமுகத்தினையும் இந்த பதிவின் மூலமாய் தெரிவித்திட விரும்புகிறேன்.உங்களில் யாருக்கேனும் ஒருவருக்கு இதனால் பயன் விளையுமானால் அதுவே எனக்கு பெரிய மகிழ்ச்சி.....

http://paisapower.blogspot.com



பங்கு வர்த்தகம் குறித்த ஆங்கில வலைப்பூவிது. இங்கு எனது பார்வைகள் தவிர, என்னை கடந்து போகும் தகவல்களை அவற்றின் மூலத்திலிருந்து பகிர்ந்துகொள்ளும் முயற்சி. பங்கு சந்தையில் ஓரளவிற்கு அனுபவமிருப்பவர்களுக்கு இந்த தகவல்கள் உதவும்.




http://milakaai.blogspot.com



இட்லி வடைகளோ, சட்னி சாம்பார்களோ....சற்று முன்னோ இந்த வலைப்பூவினை பார்த்து கலவரப்பட தேவையில்லை...ஹி..ஹி...இது ச்சும்மாச்சுக்கும் ஒரு செய்திப்பதிவு. CAP Technologyல் இயங்குவது இந்த தளத்தின் சிறப்பம்சம்...ஹி..ஹி...



http://panguvaniham.wordpress.com



பங்கு வணிகத்திற்கான தமிழ் பதிவு, அறிமுக நிலையில் இருக்கும் முதலீட்டாளர்கள் மற்றும் பங்குசந்தையின் அடிப்படை கூறுகளை அறிந்து கொள்ள விரும்புவோருக்கு இந்த தளம் உதவலாம்.




http://varththaham.blogspot.com



தமிழில் வர்தக உலகம் பற்றிய செய்திகளையும் வாய்ப்புகளையும் பகிர்ந்துகொள்ளும் முயற்சி.

0 Comments: